Thứ Năm, 17 tháng 6, 2010

Sàn gỗ Thụy Sỹ : Đa dạng phong cách nội thất

Sau một thời gian dài, người ta đã quá quen với nền nhà bằng gạch ceramic hay granit, việc sử dụng sàn gỗ để thay thế các vật liệu trên trong trang trí nội thất đang tăng cao trong mấy năm gần đây, nhằm phục vụ nhu cầu thay đổi phong cách trang trí nội thất với tính thẩm mỹ cao hơn.

Cùng với nhiều loại sản phẩm sàn gỗ xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây, sàn gỗ Thụy Sỹ là mặt hàng đang được nhiều nhà thiết kế nội thất và khách hàng ưa chuộng. Đây là sản phẩm của tập đoàn Kronospan AG - Thụy Sỹ. Hiện tập đoàn này đang có 14 nhà máy sản xuất tại khắp châu Âu.

Sàn gỗ Thụy Sỹ là sản phẩm gỗ kỹ thuật cao chế tạo từ gỗ tự nhiên nhưng khắc phục được nhược điểm dễ bị cong vênh khi thời tiết thay đổi. Nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam hiện nay là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Kiến Quốc. Theo ông Lê Tấn Hiển, giám đốc kinh doanh của công ty, sàn gỗ Thụy Sỹ là một loại vật liệu mới có những đặc tính kỹ thuật vượt trội. Bề mặt sàn được phủ một lớp ôxít nhôm chống trầy xước, chống phai màu, khó cháy và dễ dàng lau sạch các vết bẩn. Sàn gỗ Thụy Sỹ có rất nhiều chủng loại đa dạng như bóng láng, nhám, sần hoặc tự nhiên. Sàn gỗ này có thể lắp đặt ngay trên nền gạch hiện hữu mà không cần phải tháo dỡ hay đập bỏ và có thể thay đổi mẫu mã khác một cách dễ dàng , ông Hiển cho biết.

Sàn gỗ Thụy Sỹ đang có mặt trên thị trường với nhiều vân gỗ và màu sắc khác nhau. Sự phối hợp vân gỗ với màu sắc chia sản phẩm ra thành những nhóm hàng phục vụ các phong cách nội thất khác nhau. Với phong cách giả cổ, có những mẫu vân màu loang nâu hoặc xanh xám. Phục vụ cho phong cách trẻ trung của những gia chủ trẻ tuổi có những gam màu nhạt, tươi sáng. Ngoài ra, những gam màu nâu hay màu gỗ tự nhiên sẽ thích hợp với giới trung niên.

Sàn gỗ Thụy Sỹ đang được giới thiệu tại hầu hết các siêu thị nội thất lớn. Ông Bồ Hùng Dũng, người phụ trách thiết kế của thương hiệu nội thất Nhà Xinh cho biết, mặt hàng này đang được sự quan tâm của đông đảo khách hàng do chúng đáp ứng được nhu cầu trang trí nội thất đa dạng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Theo ông Dũng, với giá dao động từ 200.000 đến 280.000 đ/m2 bao gồm chi phí lắp đặt, chúng thích hợp sử dụng cho nội thất phòng sinh hoạt, phòng ngủ và phòng khách của các gia đình, đặc biệt thích hợp làm sàn nhà cho các căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

Theo nhận xét của ông Dũng, với sàn gỗ kỹ thuật mới, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu trong sinh hoạt. Mùa nóng, sàn gỗ làm mát. Mùa lạnh, chúng sẽ không gây ra cảm giác quá lạnh như lát gạch. Người già hay trẻ nhỏ đều có thể ngồi bệt xuống sàn, thoải mái hưởng thụ những giờ khắc thư giãn trong chính ngôi nhà của mình, ông Dũng nói.

Với hơn 40 mẫu mã hiện có, sàn gỗ Thụy Sỹ cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp với phong cách của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét