Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Chuyên cung cấp thi công sàn gỗ ngoài trời cao cấp

Công ty sàn gỗ Kiến Tâm nhà cung cấp thi công sàn gỗ siêu chịu nước cao cấp tại tpHCM

Công ty chúng tôi hiện chuyên cung cấp thi công sàn gỗ: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiênsàn gỗ ngoài trời cao cấp.



Sàn gỗ ngoài trời công ty chúng tôi bao gồm các loại sàn gỗ tự nhiên ngoài trời 100% gỗ tự nhiên căm xe, chò chỉ, tràm bông vàng,... các loại sàn gỗ ngoài trời WPC (sàn gỗ WPC) hay còn gọi là Nhựa gỗ ngoài trời cả hai loại sản phẫm này đều có khả năng thi công cho các công trình ngoài trời với các tính năng chống chịu nước tốt không cong vênh co ngót được bảo hành đến 5 năm với khí hậu Việt Nam. các sản phẫm sàn gỗ ngoài trời của chúng tôi phù hợp để thi công các công trình công cộng ngoài trời như cầu cảng, boang tàu, các công trình sân vườn, resort,...

ngoài ra công ty chúng tôi còn có các loại sàn gỗ cho các công trình trong nhà nội thất với công nghệ cao nhập khẩu từ Malaysia công nghệ Germany sàn gỗ công nghiệp: sàn gỗ robina, sàn gỗ supertek, sàn gỗ deluxe house, sàn gỗ king floor,... các loại sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài nhu Mỹ, Lào, Indo, Mianma, Nga,... các sản phẫm: Sàn gỗ Sồi Trắng Sàn gỗ Căm Xe Sàn gỗ Chiu Liu Sàn gỗ Beech Sàn gỗ Cẩm Lai Sàn gỗ Maple Sàn gỗ Lát Hoa Sàn gỗ Pơ Mu Sàn gỗ Giáng Hương Sàn gỗ Tre Sàn gỗ Walnut Sàn gỗ ASH Sàn gỗ Teak Sàn gỗ Chò Chỉ Sàn gỗ Sồi Đỏ Sàn gỗ Gõ Đỏ Sàn gỗ Dầu Đỏ, Đi kèm với các công trình sàn gỗ luôn kèm theo các phụ kiện sàn gỗ làm tăng thêm vẻ đẹp của sàn gỗ và làm hoàn hảo nên các công trình là len chân tường, chỉ nẹp gỗ.

Mọi nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XD - TTNT KIẾN TÂM
Địa chỉ : 27 Đường số 7 - P.4 Q.4 TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 - 6672 5912 Fax: 08 - 6261 5163
Mobile : 0909 717 828 Mr. Tâm
Email : kientam.vn@gmail.com
Website: http://sangosieuchiunuoc.com

Ngoài ra còn cung cấp thông tin về các công trình sàn gỗ, tin tức sàn gỗ, tổng hợp kiến thức sàn gỗ,...

Để được biết thêm về thông tin chi tiết kỷ thuật, giá cả, quy trình thi công, để được tư vấn thêm về sàn gỗ bãn có thể gửi thêm thông tin Liên hệ sàn gỗ cũng như yêu cầu báo giá sàn gỗ chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất có thể

Giới Thiệu sàn gỗ tự nhiên
Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên
Chi tiết thông số kỷ thuật sàn gỗ tự nhiên
Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời
Thi công sàn gỗ tự nhiên
Hình ảnh công trình sàn gỗ tự nhiên

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết .Bài viết của bạn thật hữu ích . Hi vọng bạn sẽ chia sẻ nhiều bài viết bổ ích hơn nửa.
    ---------------------maychebiengoqd----------------------
    Máy sơn cửa tự động

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết
    Máy phay mộng gỗ cnc 5 trục tốt nhất tại tphcm
    ----------maygocongnghiepquocduy-------------

    Trả lờiXóa
  3. Sàn gỗ ngoài trời có tính năng tốt quá! mình thấy bây giờ sàn gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng quá! Nhưng mình thấy mọi người có xu hướng lựa chọn SÀN GỖ RAINFOREST nhiều lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết Hình ảnh công trình sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ óc chó walnut với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ óc chó walnut với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
    Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
    Với những tính năng ưu việt như sau:
    - Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
    - Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
    Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
    Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
    Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa