Thứ Năm, 17 tháng 6, 2010

Sàn Gỗ Robina

Các đặc tính đặc biệt của Robina
Chống trầy xước, lượng khí thải Formadihyde thấp(E1).
Chịu được bụi bẩn và sự ăn mòn đối với hoá chất gia dụng.
Lắp đặt không cần keo, dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt lại.
Chịu được nhiệt độ cao và lửa tàn thuốc lá, Chịu được lực nén và xung động.
Chống vi khuẩn, chống nấm mốc, Sạch và thân thiện với môi trường .
Không bị ảnh hưởng bởi hệ thống sưởi ngầm
Cạnh có bảo vệ chống ồn, chịu được tia cực tím và không bay màu, chịu được vật nuôi

Sản phẩm cùng loại:
Sàn gỗ AL31, Sàn gỗ C21, Sàn gỗ CA11, Sàn gỗ CE21, Sàn gỗ M24, Sàn gỗ M27
Sàn gỗ M32, Sàn gỗ O311

Thông số kỹ thuật
Độ dày: 8,0mm
Tiêu chuẩn: E1 HDF Laminate Flooring
Độ mài mòn: AC3 ,AC4
Khóa liên kết (hèm): R-Click / Interlock
Kích thước (WxL): 193mm x 1283mm
Bề mặt: Vân sần
Đóng gói: 8 tấm/hộp

Bảo hành:
10 năm cho khu vực công cộng, 15 năm cho hộ gia đình
Với hơn 40 năm phát triển hoạt động, đổi mới công nghệ Sàn gỗ ROBINA đã được sản xuất và lưu hành tại nhiều nuớc trên thế giới (nguồn gốc của công ty đến từ Đức Schiele). Mỗi VACUMAT ® là mấu chốt duy nhất và nó đã được tùy chỉnh để Robina Click vào hồ sơ, để đạt được các chức năng tối ưu trong tiêu chuẩn chất lượng và chính xác cũng như các ứng dụng an toàn.

Sàn gỗ Robina Flooring là một thành viên của RobinGROUP, là một công ty sản xuất sàn nhà bằng gỗ công nghiệp được thành lập với conglomerate trong lịch sử kinh doanh đa dạng như: dầu-rig xây dựng, tàu xây dựng, bất động sản vv.w.w...

Robina Flooring là nhà sản xuất sàn laminate của công ty nằm trong Mentakab, Pahang, Malaysia, bên cạnh các công ty mẹ: Robin nguyên (M) Sdn Bhd 180000m ³ hàng năm với năng lực của các phương tiện truyền thông và mật độ cao fiberboard (MDF & HDF) .

Trang thiết bị hiện đại với máy móc công nghệ tiên tiến của Đức , sàn gỗ Robina Flooring được điều hành với một chu kỳ ngắn hạn hoàn thiện bề mặt báo chí trực tuyến (Dieffenbacher) và chính xác tow profiling máy (tương ứng từ Torwegge & Homag).

Sàn gỗ ROBINA chỉ sử dụng duy nhất quality lõi liệu: giấy phần 100% nhập từ Âu; hardwood HDF cung từ Robin nguyên với cao đặc đảm bảo, Robina Flooring laminate sàn thỏa mãn tiêu chẩn quốc tế Standards.

Nhà máy sàn gỗ được xây dựng lên các 15000m ², Robina Flooring đã có tổng số năng lực sản xuất của 5 triệu m ² / năm. Sự hài lòng của khách hàng được bảo đảm bằng cách liên tục cải tiến, đầu vào của sản phẩm mới decors và các tính năng để đáp ứng các nhu cầu đa ngành công nghiệp trên toàn thế giới mà không có chất lượng compromising.

Bằng việc đầu tư mua lại băng sáng chế mới nhất của công nghệ mạ chân không - VACUMAT ® LaminateCoat. Điều này tiếp tục tăng cường sự cạnh tranh của thương hiệu sàn gỗ Robina trước sự cạnh tranh của các thương hiệu sàn gỗ khác.

Bên cạnh các trung tâm bán hàng và tiếp thị văn phòng nằm trong Mentakab cây trồng, Robina Flooring cũng đã có văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Mỹ, leveraging.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét